share

MOTORCYCLE LOCK โซเล็กซ์ ล็อคมอเตอร์ไซด์

Last updated: 23 May 2024
2053 Views
MOTORCYCLE LOCK โซเล็กซ์ ล็อคมอเตอร์ไซด์

MOTORCYCLE LOCK โซเล็กซ์ ล็อคมอเตอร์ไซด์

กุญแจล็อคดิสเบรคมอเตอร์ไซด์ รุ่น.9030 วัสดุผลิตจากโลหะซิงค์อัลลอยด์ แข็งแรงทนทาน ไม่ก่อให้เกิดสนิม ไส้กุญแจชนิดพิเศษเป็นระบบแผ่นรหัส ป้องกันการทุบ การใช้สว่านเจาะทำลายรูกุญแจ น้ำกรด และกุญแจผี เมื่อทำการล็อคแล้วไม่มีพื้นที่ให้ตัดกุญแจแกนล็อคเหล็กกล้าชุบแข็งหนา 10 มิลลิเมตร หมุนอิสระ เพื่อป้องกันการเลื่อย หลังการใช้งานสามารถเก็บใต้เบาะได้ ในชุดสินค้า จะประกอบไปด้วย กุญแจล็อคดิสเบรก 1 ชุด และดอกกุญแจ 3 ดอก

กุญแจล็อคดิสเบรคมอเตอร์ไซด์ รุ่น.9025 วัสดุผลิตจากโลหะซิงค์อัลลอยด์ แข็งแรงทนทาน ไม่ก่อให้เกิดสนิม ป้องกันการทุบ การใช้สว่านเจาะทำลายรูกุญแจ น้ำกรด และกุญแจผี เมื่อทำการล็อคแล้วไม่มีพื้นที่ให้ตัดกุญแจ มีขนาดเล็กกะทัดรัด เมื่อไม่ใช้งาน สามารถจัดเก็บใต้เบาะได้สามารถพกพาได้สะดวก ในชุดสินค้า จะประกอบไปด้วย กุญแจล็อคดิสเบรก 1 ชุด และดอกกุญแจ 3 ดอก

กุญแจล็อคโชคมอเตอร์ไซด์ รุ่น.6025 วัสดุผลิตจากโลหะซิงค์อัลลอยด์ แข็งแรงทนทาน ไม่ก่อให้เกิดสนิม ไส้กุญแจชนิดพิเศษเป็นระบบแผ่นรหัส ป้องกันการทุบ การใช้สว่านเจาะทำลายรูกุญแจ น้ำกรด และกุญแจผี ติดตั้งใช้งานง่าย ตัวเสื้อกุญแจติดตั้งกับโช๊ค ไม่ต้องถอดออกในการใช้งานเพียงนำห่วงกุญแจ สอดผ่านโช๊ค ผ่านล้อ ให้ตรงกับเสื้อกุญแจที่ได้ติดตั้งไว้ จากนั้นกดล็อค และเมื่อต้องการเก็บให้ไขกุญแจปลดล็อค และนำห่วงกุญแจ มาเสียบเก็บกับแม่กุญแจในแนวตั้ง ไม่ต้องถอดเก็บใต้เบาะรถ สามารถติดตั้งใช้งานได้ทั้งแบบล้อแม็ค และล้อซี่ลวด ในชุดสินค้า จะประกอบไปด้วย กุญแจล็อคดิสเบรก 1 ชุด และดอกกุญแจ 3 ดอก

กุญแจล็อคโชคมอเตอร์ไซด์ รุ่น.6019 วัสดุผลิตจากโลหะซิงค์อัลลอยด์ แข็งแรงทนทาน ไม่ก่อให้เกิดสนิม ไส้กุญแจชนิดพิเศษเป็นระบบแผ่นรหัส ป้องกันน้ำกรด และกุญแจผี ติดตั้งใช้งานง่าย ติดตั้งไว้กับโช๊ค ในการใช้งานเพียงกดล็อคแกนก็จะเลื่อนเพื่อขัดล็อคล้อ ไม่ต้องถอดเก็บใต้เบาะรถจอดรถปุ๊บสามารถใช้งานได้ทันที สามารถติดตั้งใช้งานได้ทั้งแบบล้อแม็ค และล้อซี่ลวดในชุดสินค้า จะประกอบไปด้วย กุญแจล็อคดิสเบรก 1 ชุด และดอกกุญแจ 3 ดอก

Cable Lock รุ่นรหัส และ รุ่นกุญแจไข วัสดุผลิตจากลวดสลิงถักอย่างดี ป้องกันการตัด และการทุบทำลาย สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ ใช้ล็อครถมอเตอร์ไซค์ จักรยาน ล็อคหมวกกันน็อค ล็อคบ้าน สายสลิงห่อหุ้มด้วยยางกันรอยอย่างดีเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน ระบบกุญแจเป็นแบบแผ่นรหัส 8 พิน ป้องกันกุญแจผี มีขนาด 1 เมตร และ 1.5 เมตร


ผลิตภัณฑ์โซเล็กซ์ (Solex) ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2008 และมีการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆที่ใช้ในกระบวนการผลิตเพื่อป้องกันการโจรกรรมอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้กุญแจ SOLEX มีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและยังมีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อใช้กับการล็อคสไตล์ต่างๆ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 @solextoplock

Solex Toplock

 02-897-3917, 082-268-2282

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy