share

อุปกรณ์ล้อคประตูระบบบดิจิตอล Digital Door Lock

Last updated: 23 May 2024
222 Views
อุปกรณ์ล้อคประตูระบบบดิจิตอล Digital Door Lock

อุปกรณ์ล็อคประตูระบบบดิจิตอล Digital Door Lock

เปลี่ยนมาใช้ Digital Door Lock กันเถอะ

ปัจจุบัน โลกได้มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่ทุกการเปลี่ยนแปลงล้วนสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น โดยเฉพาะการพัฒนาด้านเทคโนโลยี ที่มีการสร้างความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องที่พักอาศัย ความสะดวกสบายและ ความปลอดภัย ภายในบ้าน แต่ก่อนระบบการล็อคประตูเพียงแค่ลูกบิดหรือก้านโยก ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว

แต่ปัจจุบันในยุคที่มีแต่ความเร่งรีบ อุปกรณ์Digital Door Lock จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบาย ดังนั้นจึงได้ถูกพัฒนามาเป็น มือจับระบบดิจิตอล (Digital) ที่มีสมาร์ทเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นมากมายให้ใช้งาน สร้างความสะดวกรวดเร็ว ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น แล้วยัง มีความแข็งแรง ยากต่อการโจรกรรม ติดตั้งได้ง่าย สามารถติดตั้งได้กับทุกประตูขนาดมาตรฐาน ทั่วไป ไม่ต้องพกกุญแจ โดย ใช้วิธีการแสกนลายนิ้วมือ หรือ รหัสเพื่อปลดล็อคได้ มีให้เลือกใช้งานอยู่ 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น FPCK 7930 , FPCK 7931 ซึ่งต้องติดตั้งกล่องเมอร์ทิสล็อค (Lock case) และ รุ่น PCK 177 ใช้ติดตั้งเสริมเป็นระบบล็อคแบบ Deadbolt

การติดตั้งเพื่อใช้งาน Digital Door Lock

การติดตั้ง สามารถติดตั้งได้กับประตูขนาดมาตรฐานทั่วไป เช่นประตู ไม้แท้ , ไม้ MDF หรือ UPVC ขึ้นอยู่ตามความต้องการของผู้ใช้งาน โดยสันบานประตูต้องมีขนาด 34 - 60 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นขนาดความหนาที่เหมาะสมต่อการติดตั้งใช้งาน และ พื้นที่ความลึกของขอบประตู จะต้องอยู่ที่ 110 มิลลิเมตร เนื่องจากจะต้องมีการเซาะร่องเพื่อติดตั้ง กล่องเมอร์ทิสล็อค (Lock case) ซึ่งตลับกล่องเมอร์ทิส จะมีให้เลือกใช้งานอยู่ 2 ขนาด คือ ขนาด 11 เซนติเมตร และ 24 เซนติเมตร

  • ขนาด 11 เซนติเมตร เป็นระบบล็อค 2 ชั้น
  • ขนาด 24 เซนติเมตร จะเป็นการล็อค 4 ขั้น

Digital Door Lock สามารรถใช้งานได้ 6 ช่องทาง

6 Ways access ที่ให้ความสะดวกสบายอย่างครบครัน ง่ายและปลอดภัย

1. Finger Paint Scan การสแกนลายนิ้วมือ เพียงลากนิ้วลงบนหน้าจอระบบสัมผัสเบาๆ
2. Touch Screen Coed Password การกดปุ่มสัมผัสหน้าจอ
3. Smart Card บัตรที่มีขนาดมาตรฐานทั่วไปสามารถเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ได้
4. Smart Tag เป็นป้ายขนาดเล็ก สามารถห้อยกับพวงกุญแจได้
5. Smart Sticker เป็นบัตรขนาดเล็กบางเบาใช้แปะติดกับโทรศัพท์มือถือ หรือวัตถุชนิดอื่นได้
6. Emergency Key เป็นดอกกุญแจสำรองไว้ใช้ในกรณีฉุกเฉิน
 
การติดตั้งDigital Door Lock รุ่น PCK 177

ใช้ติดตั้งเสริม เป็นระบบล็อคแบบ Deadbolt สามารถติดตั้งคู่กับลูกบิดหรือก้านโยกได้ ติดตั้งใช้งานง่าย ไม่ต้องเซาะร่องประตู ไม่ต้องเจาะประตู และยังสามารถสลับการติดตั้งได้ โดยการติดตั้งตัวเครื่องที่ผนังแทนการติดตั้งที่ประตู ทั้งนี้เพื่อความสวยงาม และสะดวกต่อการใช้งาน

ด้านหลังตัวเครื่อง ชุดกลอนล็อคไม่ต้องเซาะวงกบ สามารถติดตั้งได้ทันทีที่ขอบวงกบด้านนอก

ผลิตภัณฑ์โซเล็กซ์ (Solex) ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2008 และมีการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆที่ใช้ในกระบวนการผลิตเพื่อป้องกันการโจรกรรมอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้กุญแจ SOLEX มีความแข็งแรงทนทานมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและยังมีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อใช้กับการล็อคสไตล์ต่างๆ

 



 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 @solextoplock

Solex Toplock

 02-897-3917, 082-268-2282

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy